Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hướng dẫn đưa website của bạn lên top 10 Google

Lợi ích của việc Đưa Website Top 10 Google
Website của bạn xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm, bạn đã quảng cáo dịch vụ đúng với người thật sự cần sản phẩm và dịch vụ của bạn
Tăng lượng truy cập cho website
Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp
Mở rộng thì trường kinh doanh của bạn


Giảm chi phí in tờ rơi, quảng cáo ti vi, quảng cáo báo trên báo chí
Giảm chi phí cho những cuộc gọi chào hàng không trúng đối tượng
Thống kê nghiên cứu thị trường và nghiên cứu được nhu cầu của khách hàng tìm năng để kịp thời thay đổi
Website là một cửa hàng trưng bày của bạn trên mạng và hoạt động 24/24

Quy trình đưa website lên top 10 Google
Bạn thiết kế web với chúng tôi hoặc nhờ chúng tôi hổ trợ tối ưu mã nguồn thực hiện chiến dịch seo. Nhằm đưa nội dung cần quảng cáo của bạn đến các công cụ tìm kiếm
Website của bạn xuất hiện trên Google Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Như vậy, bạn đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.
Bạn thu hút khách hàng Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào website quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.



Bảng giá Đưa website lên top 10 Google
MÔ TẢ DỊCH VỤ SEO CỦA CHÚNG TÔI
-Thông tin chi tiết về từ khóa, giá Dịch vụ SEO xin quý khách vùi lòng gọi 0919.22.10.30 hoặc email: info@mangquangbathuonghieu.com -Thông tin về độ khó của từ khóa sẽ do chúng tôi phân tích dựa trên những đánh giá của google – yahoo – bing -Số chữ trong từ khóa:
2 từ: “mỹ phẩm“, “xe moi”, “nha dep”
3 từ: “may dong goi“, “thiet ke web“, “Apartment for rent“, “house for rent“, “lich doc quyen“, “web truong hoc“
4 từ: “phong kham da lieu“, “do trang tri tet“
5 từ và 5 từ trở lên: “thết kế web top google“, “thết kế website top google“, “thiet ke web doanh nghiep“, “thiết kế web giá rẻ“
-Với những từ khóa có độ cạnh tranh “rất cao” chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với quý khách hàng, tư vấn, đưa ra những lời khuyên và chọn ra mức giá hợp lý nhất. -Chúng tôi xin cam kết, sau khi hoàn tất hợp đồng từ khóa của bạn sẽ không rớt khỏi top 10 tối thiểu trong 1 năm. Nếu rớt hạng, chúng tôi sẽ đưa từ khóa lên top trở lại top 10 hoàn toàn miễn phí. -Về hình thức hợp đồng:
Thanh toán 100% lệ phí sau khi hoàn tất hợp đồng.
Phí duy trì (khách hàng có thể chọn tiếp tục duy trì hoặc không duy trì) sẽ do khách hàng thanh toán vào cuối mỗi tháng.
Nếu bạn không dịch vụ dịch vụ SEO WEBSITE TOP 10 GOOGLE này bạn có thể sử dụng dịch vụ THIẾT KẾ WEBSITE SEO TOP 10 GOOGLE. Chúng tôi thiết kế web seo miễn phí cho bạn và chỉ thu phí duy trì SEO + cập nhật nội dung + duy trì thứ hạng chỉ 3 trăm ngàn/tháng với thời gian cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 3 năm.
Xem thêm bài viết : Những điều cần biết khi thiết kế web giá rẻ, Cách chọn gói hosting phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét