Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thiết kế sofa đa năng cho phòng khách nhỏ

Thiết kế sofa này là một ví dụ cho sự biến hóa kì diệu của nội thất đa năng hiện đại. Mẫu sofa này gồm có các miếng đệm lót, gối, tay dựa và kệ gỗ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể sắp xếp thành nó thành ghế đơn, bộ ghế, giường ngủ hay các món nội thất  khác thật nhanh chóng

http://mozza.vn/wp-content/uploads/2015/11/tu-ao-hien-dai-6.jpg

Mẫu tủ quần áo ghế sofa dưới đây ngoài việc có thế “biến hình” thành giường ngủ ghế, giường đôi, giường đơn, ghế chữ L thì nó còn có thêm một chức năng làm "xiêu lòng người" nữa, đó là chức năng lưu trữ. Nhờ thiết kế rỗng ở thân ghế, chiếc sofa này có thể lưu trữ được rất nhiều món đồ cồng kềnh như bàn trang điểm chăn gối hay một số loại máy móc. Đây quả là món đồ đáng để đầu tư cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Cũng giống như phần lớn các món nội thất đa năng kệ tivi khác, có thể thành nhiều món đồ khác nhau, tuy nhiên thiết kế sofa này lại đặc biệt hơn một chút ở chỗ nó có phần chân cố định. Khi muốn thay đổi từ ghế thành những món đồ khác, bạn chỉ cần xoay phần đệm phía trên. Ngoài chức năng sofa, thiết kế này còn có thể biến thành chiếc giường đôi tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét