Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mẹo tiết kiệm bằng việc sử dụng đồ gỗ nội thất cũ

Thời gian thích hợp để mua sắm đồ gỗ nội thất là khoảng tháng 3 đên tháng 8 trong năm vì lúc này khí hậu khá ấm và nóng nên cây sẽ đạt độ khô chuẩn và phôi cây sẽ nứt hết đến lúc sơn lên sẽ không còn tình trạng nứt téc khi sử dụng nữa.

- Giá cả hàng nội thất trong năm cũng rẻ hơn so với dịp tết – Có nhiều thời gian để làm hoàn kệ tivi thiện trong các công đoạn trạm trổ bàn trang điểm hoặc làm nguội trước khi sơn.

- Đặc biệt là khách hàng không nên mua hàng đã sơn rồi vì bạn không thể phân biệt được cây nguyên liệu làm hàng nội thất đó có bị pha cây tạp hay không. Lời khuyên là bạn nên mua hàng trực tiếp tại các cơ sở sản xuất hàng nội thất đồ gỗ có uy tín không nên mua tại cửa hàng hay các siêu thị đồ gỗ vì giá cả đắt hơn trong xưởng sản xuất. Nếu bạn đặt hàng tại xưởng sản xuất tủ quần áo thì giường ngủ bạn có thể kiểm tra hàng mộc tại chỗ trước khi đem sơn Pu nên sẽ tránh việc bị pha tạp cây rẻ tiền vào món hàng bạn muốn mua.

II. Bí quyết lựa chọn đồ gỗ nội thất
Chẳng hạn, một chiếc bàn ăn bằng gỗ căm xe có chiều dài 1,4m x 0,7m sẽ có giá từ 3,5 - 5 triệu đồng, nhưng nếu người bán nói đó là gõ đỏ, giá sẽ là 7 - 8 triệu đồng... Liệu bạn đã biết cách chọn lựa hay chưa?

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét